Tập luyện cải thiện xuất tinh sớm

Published by

on

Một nghiên cứu mới, được trình bày tại Hội thảo Tiết niệu Châu Âu tại Thụy Điển, đưa ra kết luận rằng việc luyện tập khung xương chậu có thể mang lại lợi ích cho nam giới thường xuyên gặp vấn đề xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm, được định nghĩa là xuất tinh trong vòng một phút, là hiện tượng phổ biến ở nam giới ở một số giai đoạn trong cuộc sống. Mặc dù đã có nhiều phương pháp điều trị khác nhau, nhưng đối với một số người, tất cả đều không mang lại hiệu quả.

Nghiên cứu này bao gồm 40 nam giới trong độ tuổi từ 19 đến 46, đều gặp phải vấn đề xuất tinh sớm kéo dài và đã thử nghiệm nhiều cách điều trị khác nhau, nhưng không có kết quả tích cực. Họ đã được hướng dẫn thực hiện bài tập luyện tập cho cơ sàn chậu trong khoảng 12 tuần.

Kết quả cho thấy rằng, ban đầu, thời gian xuất tinh trung bình của nhóm này là khoảng 32 giây. Sau 12 tuần luyện tập, thời gian này tăng lên gần 2,5 phút, tăng gấp 4 lần. Chỉ có 5 người trong số họ không có cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên, tác giả của nghiên cứu lưu ý rằng đây chỉ là một nghiên cứu nhỏ và kết quả cần được kiểm chứng trong các thử nghiệm lớn hơn. Các bài tập cơ sàn chậu thường được sử dụng để điều trị sự mất kiểm soát ở nam giới, đặc biệt sau phẫu thuật ung thư tuyến tiền liệt.

Những điểm tích cực của việc luyện tập cơ sàn chậu bao gồm không có tác dụng phụ và chi phí tiết kiệm. GS Carlo Bettocchi, phát ngôn viên của Hội Tiết niệu châu Âu, nhấn mạnh rằng đây là một phương pháp điều trị đặc biệt được hoan nghênh, vì nó khích lệ người bệnh tự chăm sóc bản thân và mang lại lợi ích tâm lý, giúp họ tự tin hơn.

Tuy nhiên, nghiên cứu này vẫn cần được đăng trên một tạp chí y học có bình duyệt để có tính chính xác và uy tín cao hơn.

Ngoài ra để tự tin hơn bạn có thể sử dụng kamagra để tăng cường sinh lý trong lúc quá trình tập luyện chưa đạt được hiệu quả mong muốn. Thuốc kamagra được điều chế từ hoạt chất sildenafil được tin dùng trên toàn thế giới. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua kamagra của đơn vị phân phối sản phẩm độc quyền trên toàn quốc là Dược Bảo Phương. Hotline tư vấn 0917 510 510.

Leave a comment

Blog at WordPress.com.

Design a site like this with WordPress.com
Get started